Chi tiết sản phẩm

Cấu tạo

Thương hiệu sản xuất máy phun sương làm mát FUJITEX đã được biết đến như một người bạn quen thuộc của những nhà hàng hay các vườn yến. Một hệ thống phun sương đảm bảo điều hòa không khí tốt bao gồm:
  • 01 máy phun sương FUJITEX – Fog 6100
  • 01 bộ lọc nước
  • Dây PE và béc

 

Cung cấp máy phun sương Fog 6100 chất lượng

 

Tuy nhiên tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người dùng lựa chọn một hệ thống phù hợp.

Nguyên tắc hoạt động

Hoạt động trên nguyên tắc bốc hơi nhanh, tức là, nước được nén dưới áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt (bec) sẽ được chuyển hóa thành dạng sương (hạt ”bụi” nước) siêu mỏng sẽ khuếch tán và không khí xung quanh. Khi đó, hạt sương sẽ bốc hơi nhanh và hấp thu nhiệt giúp giảm nhiệt độ từ 5-10oC tăng độ ẩm không khí. Hệ thống phun sương làm mát thường được lắp đặt trước hiên nhà, sân vườn giúp ”hạ nhiệt” và tạo một không gian thoáng mát, tươi khỏe.

 

Cung cấp máy phun sương Fog 6100 chất lượng

 

VXNEST chuyên cung cấp các dòng máy tạo độ ẩm nhà yến chính hãng: máy siêu âm tạo ẩm cho nhà yến, máy phun sương con gà tạo ẩm nhà yến, vĩ phun sương tạo ẩm,...Các sản phẩm chúng tôi cung cấp cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất, giá cả siêu cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm nhé.